Stars Talk เรื่องเล่าของคนตัวเล็กที่อยากให้ผู้ใหญ่รับฟัง

         ตามที่ สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ. ได้จัดทำโครงการ “เพิ่มประสิทธิภาพนักบริหารของสำนักงานกำลังพล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ผู้นำดาวรุ่ง) รุ่นที่ 1” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ กลยุทธ์ ทักษะการบริหารจัดการ สมรรถนะ ทัศนคติ ตลอดจนแนวความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเตรียมความพร้อมต่อการก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ
และประสิทธิผล นำไปสู่การยกระดับองค์กรให้มีคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล สามารถขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าจนเกิดผลสัมฤทธิ์และประโยชน์สูงสุดต่อสังคม
         โดยในวันนี้ 21 ส.ค.2567 เวลา 14.00 น. ได้มีการนำเสนอของผู้เข้ารับการฝึกอบรมในรูปแบบ Talk Show ภายใต้ชื่อ “STARs TALK” ตอน เรื่องเล่าของคนตัวเล็กที่อยากให้ผู้ใหญ่…รับฟัง โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว อดีต ผบ.ตร. พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย อดีต รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. และพล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จตช. ผู้บังคับบัญชาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาร่วมรับฟังโดยในแต่ละกลุ่มได้นำเสนอในเรื่อง “ผู้นำของตำรวจในอนาคต การศึกษาของตำรวจมืออาชีพ และองค์กรตำรวจไทย ควรจะเป็นอย่างไรในอนาคต” นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ “อู๊ด เป็นต่อ” ดารานักแสดง ได้มาสะท้อน “สิ่งที่ประชาชนอยากเห็นตำรวจในยุค AI”

Playlist

5 Videos
Scroll to Top